Không muốn làm CP với đại thần – chương 24


Chương 24 – 囧囧の hành trình thành gay 4

Jaejoong ngồi trong chốc lát, ly cocktail cũng đã uống gần hết cuối cùng cậu cũng nhận ra một chuyện, cậu nhìn về phía Thông Thông – tên kia đang trao đổi wechat với chàng trai thứ tư đến xin ngồi chung bàn, còn thẹn thùng add friend người ta.

“Phương Thông Thông! Cậu mau thành thật khai báo! Rốt cuộc cậu dẫn tớ tới chỗ quái quỷ gì thế hả!”

Thông Thông ngẩng đầu thấy Jaejoong mặt đỏ hừng hực, hầm hừ trừng mắt với mình, ý tứ chính là “điêu dân to gan, còn không mau thành thật khai báo với trẫm”, cậu nhịn không được chột dạ: “thì là quán bar chứ đâu…”

“Em gái cậu ấy! Có cái quán bar nào toàn nam thế này không? Có quán bar nào mà nam nam thân mật với nhau như vậy không, tưởng tớ là con nít hả!” Jaejoong giận thật rồi — ngay cả cậu từ đầu đến giờ chỉ lo nghịch điện thoại vậy mà cũng có hai chàng trai chạy đến làm quen! May mà đều bị câu thông minh cự tuyệt!

“Suỵt!” Thông Thông kéo cánh tay cậu, sợ cậu nổi điên bất ngờ “Được rồi, là tớ sai, tớ không nên gạt cậu….nhưng nếu ngay từ đầu tớ nói đây là gay bar, cậu nhất định sẽ không đi với tớ.”

Jaejoong liếc mắt khinh thường, đó là đương nhiên rồi, cậu có phải gay đâu!

Thông Thông nhìn cái biểu cảm kia của cậu liền biết cậu đang suy nghĩ cái gì, cậu mà là thẳng nam thì trên đời này sẽ không có ai gay hết nhá! Nhưng trong lòng gào thét thì gào thét, gạt người ta đến gay bar là cậu không đúng, đành phải dỗ Jaejoong: “Dù sao cũng đã đến rồi, tha thứ cho người ta một lần đi! Cùng lắm hôm nay tớ mời rượu!” Nói xong còn dùng sức vỗ vỗ ngực nhỏ ra vẻ ta đây là người hào sảng.

“Hừ, mời thì khỏi nhưng tuyệt đối không có lần sau!” Jaejoong hầm hừ.

“Ừm, ừm, cam đoan không có lần sau.”

Pin điện thoại của Jaejoong đã tụt đến vạch đỏ, cậu liền chỉnh chế độ im lặng, cũng không nghịch điện thoại nữa, vừa ăn trái cây vừa quan sát tình hình trong quán.

Nói thật cái quán gay bar này đã làm đảo loạn toàn bộ nhận định của cậu về gay — bất quá trước đây những nhận thức của cậu về gay toàn qua mấy cái tiểu thuyết thanh thủy văn cực kỳ cực kỳ thuần khiết, những truyện đó thường mô tả địa phương này là nơi thật hư hỏng, người vào đây toàn loại phóng túng không thể kiềm được, tiểu thụ thì bị lang nhìn chằm chằm, tiểu công thì bị đủ thể loại thụ nhào vào lòng ngực…Nhưng Thiên Đường Chim là một quán bar rất bình thường, tuy nói đều là nam nhưng từng tốp nam tụm năm, tụm ba uống rượu nói chuyện phiếm, cũng không có hành động đặc biệt khác người, thậm chí cả nắm tay cũng không có. Cũng có người đến làm quen nhưng chỉ dừng ở mức xã giao, hỏi xem có kết bạn được không, dù bị từ chối cũng không nổi giận, cũng không có nhiều biến thái đáng khinh như trong truyền thuyết…

Hơn nữa còn một sự khác biệt rất lớn! Trong truyện không phải nói tỷ lệ công > tỷ lệ thụ sao? Nhưng nơi này hoàn toàn ngược lại! Kim Jaejoong dùng trực giác nhiều năm làm hủ nam nhận định, nơi này tỷ lệ công thụ rõ ràng là 4:6 hoặc 3.5:6.5 mà

Quả nhiên, hủ nữ là một đám tà vật không thể tin ()^))=凸

Thông Thông lúc nghe cậu trình bày nghi vấn này thì bật cười ha hả, dùng biểu cảm “ đúng là con nít luôn rất ngây thơ” nhìn cậu, nói: “Đây là hiển nhiên, đều là cái vòng lẩn quẩn như vậy đó, công ít thụ nhiều hơn nữa thụ chất lượng tốt càng nhiều thì công chất lượng tốt càng ít…cậu nhìn thấy người đàn ông đang ngồi đối diện chúng ta đằng kia không?”

Bạn nhỏ Kim mở to hai mắt tò mò, gật gật đầu: “Ừm, ừm, thấy.”

“Quần áo trên người anh ta ít nhất phải trên ba vạn, hơn nữa lúc anh ta tới tớ tận mắt thấy anh ta cưỡi siêu xe đến, có điều…Anh ta là thụ!”

Jaejoong không thể tin tròn xoe mắt, cảm giác tam quan của mình đều bị lỗi — cái anh siêu ngầu kia á! Anh ta là thụ á!

Nhất định là tư thế tiến vào thế giới gay của mình không đúng rồi! [tạm biệt]

“Cho nên!” Thông Thông biểu cảm thâm trầm thở dài một hơi “cậu căn bản không thể hiểu rõ tâm tình một kẻ bị gả như tớ đâu…”

Jaejoong thấu hiểu mà vỗ vỗ vai Thông Thông: “Chúc cậu sớm ngày được gả đi.”

Đến tầm 10h30, biểu diễn vẫn chưa có dấu hiệu bắt đầu, Jaejoong lại muốn đi WC.

Cậu chạy đến hỏi người phục vụ hướng đi vào nhà vệ sinh, liền xuyên qua đám người đang khiêu vũ trên sàn đi sâu vào khu vực bên trong quán.

Sau khi vòng qua sân khấu là có thể thấy một quầy bar, bên cạnh quầy bar là một dãy ghế sofa, giữa hai dãy ghế có một lối đi nhỏ, xuyên qua lối đi này thẳng tới một đoạn nữa là nhà vệ sinh. Kim Jaejoong hăng hái bước vào, đi đến nửa chừng đột nhiên khựng lại —

Mẹ nó cậu thấy ai đây!

Jaejoong cảm thấy khó chịu vô cùng! Tại sao tới chỗ này mà cũng thấy Jung Yunho là sao!

Cậu đi gay bar thấy Jung Yunho!

#Ở gay bar gặp phải đại Boss là trải nghiệm gì# nếu có người hỏi câu này, Jaejoong nghĩ cậu là người có tư cách trả lời nhất luôn đó!

Tuy rằng cậu là hủ nam, tuy rằng bị người ta ghép cặp với Yunho, tuy rằng cậu hay cảm thấy Yunho là một gã biến thái nhưng cậu chưa từng nghĩ Yunho thật sự là gay!

Không phải nói tỷ lệ gay trong đời thật không cao sao, hơn nữa Yunho lại là một đại nhân vật cao cao tại thượng, làm người ta có cảm giác kính sợ tỷ như lúc đi học mọi người luôn mở miệng nói không thích hiệu trưởng nhưng tuyệt đối sẽ không có suy nghĩ thầy là gay.

Cho nên bạn nhỏ Kim bị dọa sợ đến ngây người!

Tập trung nhìn kỹ, người ta không những là gay mà còn cực kỳ được chào đón nữa kìa! đối diện anh ta là hai tiểu thụ, một người mặt thẹn thùng cùng người khác nói chuyện, một người thì ngồi trên sofa quay lưng về phía cậu, cậu chỉ thấy cậu ta ngồi tréo chân, nhưng hẳn là bạn của Yunho rồi.

Jaejoong định thừa dịp Yunho còn chưa nhìn thấy mình chạy nhanh về chỗ ngồi nhưng cậu nhịn không nỗi nữa, bàng quang căng như bong bóng rồi nè, đang do dự đột nhiên một tiểu thụ “bụp” phát ngã đầu vào ngực Yunho, anh ấy vì không để ý nên phải một lúc mới cúi đầu đẩy người kia ra.

Thời cơ đến rồi! Jaejoong cúi thấp đầu, chạy như bay về phía WC!

Nguy hiểm quá, nhớ lại thôi đã thấy sợ run!

Bất quá dáng người mình mạnh mẽ thế này, hẳn là không bị phát hiện đâu <( ̄ˇ ̄)b

Giải quyết xong vấn đề sinh lý, Jaejoong cảm thấy cực kỳ thoải mái, vừa rửa tay vừa hát nghêu ngao, tiêu sái rút một tờ khăn giấy lau tay rồi bước ra ngoài, mọi người hay nói người vừa đắc ý thường quên hoàn cảnh chung quanh, cậu vừa đi vừa hí hửng nào có để ý mới có người từ ngoài tiến vào nên tất nhiên thể hiện một màn đâm đầu vào ngực người ta.

Này quả thật gọi là “nhào vào lòng người ta” cũng không sai mà, tư thế so với tiểu thụ hồi nãy ngã đầu vào ngực Yunho còn chuẩn hơn.

Jaejoong 囧, vừa muốn ngẩng đầu xin lỗi người ta, liền thấy một người mà đánh chết cậu  cũng không muốn gặp —

Jung Yunho!

Jaejoong lệ rơi đầy mặt #ở WC gay bar gặp được đại boss còn chui đầu vào lòng người ta là loại trải nghiệm gì# — sớm biết vậy thà nghẹn chết ở ngoài còn hơn 〒▽〒

Yunho cũng sửng sốt, ngay sau đó nghĩ đến điều gì mà nở nụ cười: “Trùng hợp như vậy?”

“Ừm, thật trùng hợp…” Jaejoong chột dạ gãi gãi mũi “Tôi, tôi theo đồng nghiệp tới đây.”

“À.” Yunho gật đầu hiểu rõ.

Jaejoong thật sự cảm thấy mình rất 囧, chứng ngại ngùng lại tái phát rồi, vội vàng nói: “Jung tổng, anh cứ lo việc của mình nha, tôi đi trước…”

Nói xong cũng không thèm để ý Yunho có trả lời không, đi như chạy ra ngoài.

Thông Thông cảm giác được Jaejoong từ lúc vào WC xong thì cứ đứng ngồi không yên, cứ y như gà mắc đẻ vậy, bồn chồn mãi nên quan tâm hỏi: “Cậu làm sao vậy?”

“Không có gì, không có gì, cái kia, Thông Thông tớ muốn về.” Jaejoong cảm thấy chỗ này rất không ổn, 36 kế chạy là thượng sách.

“Biểu diễn sắp bắt đầu rồi, còn về cái gì?” Thông Thông rõ ràng chưa muốn về “Hơn nữa mới 10h36, càng trễ thì tiết mục mới càng đặc sắc.”

Jaejoong nghe vậy lòng hiếu kỳ lại dâng lên, rốt cuộc là biểu diễn cái gì mà thần bí dữ vậy? Không được nhất định phải xem cho hết, 200 đồng phải xài cho đáng chứ, dù sao đụng phải Yunho thì cũng đã đụng rồi, nếu giờ mình chạy khác gì chột dạ, ừm, quyết định vậy đi!

Thế là Jaejoong lại không đi, căng mắt hồi hộp chờ biểu diễn.

Buổi biểu diễn ngàn mong vạn chờ đã bắt đầu, hai MC bước lên sân khấu chữ T, cả hai người đều là nam, hơn nữa dáng vẻ bên ngoài chẳng hề lộ vẻ là gay, hai người ăn nói rất duyên, người tung người hứng làm không khí trong quán bar chỉ trong chốc lát trở nên sôi nổi.

Nhưng buổi diễn sao có thể bắt đầu dễ dàng như vậy, hai MC nói theo thường lệ sẽ có trò chơi có thưởng – ghép cặp những người có mặt trong quán, những đôi được ghép sẽ được miễn phí tiền rượu tối nay!

MC hô to, người nào độc thân xin giơ tay!

Jaejoong tuy rằng độc thân nhưng cậu không muốn lên, cậu không ngốc nhé, sao có thể uống rượu làm trò trước mặt Yunho đã comeout!

“Được rồi!” MC nói “Mời hai vị đang ngồi ở bàn gần sân khấu nhất đây!”

Lập tức mọi ánh nhìn đều đổ về bàn Jaejoong và Thông Thông, đèn sân khấu cũng rất phối hợp chiếu về hướng này!

Mọi người: ⊙▽⊙

Jaejoong: (・∀・)

Mình không có giơ tay mà, rõ ràng nói giơ tay mới…..con mẹ nó! Phương Thông Thông, cậu tự đề cử mình thì thôi đi, mắc cái gì cầm tay tớ giơ cao như vậy!

Cái gọi là tình đồng nghiệp cao đẹp còn không chứ! (╯`□′)╯(┴—┴

Đúng là một tay bán đồng đội chuyên nghiệp mà!

Thế là bạn nhỏ Kim lệ rơi đầy mặt bị Thông Thông hăng hái kéo lên sân khấu.

“Chào buổi tối hai vị, vừa nhìn đã biết mới tới lần đầu đúng không, còn mắc cỡ nữa kìa.”

Jaejoong: anh mới mắc cỡ, cả nhà anh đều mắc cỡ,

Thông Thông (thẹn thùng vẫy tay): chào buổi tối mọi người!

“Không biết có ai muốn giao lưu cùng hai chàng đẹp trai rạng ngời này không? Bắt đầu từ thời điểm ghép đôi sẽ được miễn phí tiền rượu tối nay nhé! Bất quá sau khi ghép đôi đều phải ở bên nhau hết đêm nay~” MC tiếp tục nói, giọng điệu cực kỳ ám muội “Đương nhiên, hy vọng sau khi về nhà vẫn ở bên nhau ~”

MC vừa dứt lời, chàng trai vừa nãy qua nói chuyện cùng Thông Thông lập tức bước lên sân khấu, cười cười nói với cậu: “Hy vọng có thể cùng cậu ở bên nhau tối nay.”

Thông Thông mắc cỡ mặt đỏ bừng.

Phía dưới lập tức hú hét inh ỏi

Jaejoong thật muốn đi chết cho xong, loại cảm giác không thành thật chớ quấy rầy lan tràn ( ̄ω ̄;)

Sau khi chàng trai kia bước lên, lập tức có bốn người nữa cũng lên sân khấu, trong đó có một người vừa nhìn đã biết là thụ, đại khái chỉ muốn uống rượu miễn phí đây mà.

Có điều đến người thứ sáu lên sân khấu, cả Jaejoong và Thông Thông đều có cảm giác mình bị một đạo sấm sét đánh ầm từ đầu đến chân —

Tổng giám đốc của họ, con trai chủ tịch, chính là vị thần long chỉ thấy đầu không thấy đuôi, phú nhị đại suốt ngày chỉ biết ăn chơi trong truyền thuyết…vậy mà cũng lên sân khấu!

Jaejoong và Thông Thông lập tức lùi về sau vài bước! Đặc biệt ăn ý!

Ngàn vạn lần đừng chọn tôi!

Hoắc tổng tôi quỳ xin anh! _(:3″ ∠)_

Hoắc Khải cười tủm tỉm nhìn sự ăn ý của hai người, cực kỳ bá đạo phong lưu chỉ tay về phía Thông Thông: “Cậu, lại đây.”

Khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo của Thông Thông lập tức trắng bệch, đôi mắt hoa đào như sắp khóc: Hoắc tổng, chủ tịch Hoắc gọi anh về ăn cơm kìa!

Cứ việc Thông Thông từ sợi tóc cho tới ngón chân đều lộ vẻ cự tuyệt Hoắc Khải nhưng anh ta là một thổ phỉ chân chính, liền ôm ngang Thông Thông đi xuống sân khấu, Thông Thông xét thấy thân phận của mình dĩ nhiên là không dám chống đối, biểu cảm cực kỳ thảm.

Jaejoong đứng một bên âm thầm thở phào nhẹ nhỏm: mấy người xem mấy người xem, cái gì gọi là “no zuo no die why you try”, cái gì gọi là “Thiện ác cuối cùng đều có báo ứng, thiên đạo luân hồi, không tin ngẩng đầu nhìn, trời xanh há sẽ tha thứ!”

Tuy rằng rất thông cảm cho Thông Thông nhưng cái cảm giác vui sướng khi người gặp họa này đang nhen nhóm này là sao đây?

Jaejoong vừa mới vui sướng khi người gặp họa liền phát hiện ra cậu thảm rồi. Thông Thông đã xuống vậy còn dư lại không phải là mình sao!

Bản thân đã lên sân khấu rồi, nếu không chọn chẳng phải ra vẻ chảnh chọe sao? Nhưng nếu chọn phải cùng người lạ ngồi cả đêm sao? Hơn nữa này chẳng phải trước mặt Yunho thừa nhận mình là gay à?

Cậu rõ ràng không phải gay! Muốn khóc quá hà 〒▽〒

Sớm biết rơi vào tình cảnh này thì cậu đã về sớm rồi.

MC đứng bên cạnh hứng thú bừng bừng huyên thuyên không ngừng, jaejoong đứng cạnh anh ta âm thầm đánh giá những người đứng đối diện mình, không biết ai là người tốt để tránh xấu hổ không đáng?

MC rất nhanh đã hối thúc cậu chọn, cậu thầm nghĩ lần này chết chắc rồi, Yunho sẽ nghĩ cậu là gay chắc như đinh đóng cột luôn!

Jaejoong theo bản năng nhìn về hướng Yunho nhưng ngoài ý muốn phát hiện ra sắc mặt anh ấy cực kém, vừa lúc thấy cậu nhìn về hướng anh, anh lập tức đứng lên chân dài một bước thành ba chạy lên sân khấu.

Mọi người đều bất ngờ, lại thấy Yunho nắm lấy tay Jaejoong, thở dài nói: “Em quậy đủ chưa?”

Jaejoong ngơ ngác ngẩng đầu nhìn anh, biểu cảm anh ta thật ôn nhu, khuôn mặt thon dài dưới ánh đèn đặc biệt đẹp trai, đôi mắt phượng như vực sâu không đáy khiến người ta như chìm vào mộng.

“Xin lỗi mọi người, em ấy là người yêu của tôi, tối nay em ấy giận tôi nên mới làm thế.” Anh nói xong còn giơ tay xoa đầu cậu, trong giọng nói chứa đầy cưng chìu: “Jaejae ngoan, đừng quậy nữa.”

Mặt Jaejoong xoạt cái đỏ bừng, trái tim đập thình thịch, đầu óc hoàn toàn trống rỗng, sau đó âm thanh gì cậu đều không nghe được.

Cũng không biết thế nào, đến lúc Jaejoong được Yunho kéo xuống sân khấu mới chậm rãi tỉnh táo lại.

Yunho đã lấy điện thoại cùng mấy thứ linh tinh lại cho cậu, còn nhét vào tay cậu một ly nước ấm: “Cậu ổn chứ?”

Jaejoong còn đỏ mặt, lí nhí nói: “cảm ơn”

Yunho nhìn cậu cười cười, xoa đầu cậu: “Những nơi thế này đến cho biết thì được, sau này đừng đi nữa.”

Jaejoong ngượng ngùng gật đầu: “Ừm.”

“Để tôi đưa cậu về.”

“Vâng!”

Jaejoong trên đường về đều mơ mơ hồ hồ, thẳng đến khi về tới nhà mới sực nhớ:

“Mẹ nó! Mình bỏ quên Thông Thông ở quán bar rồi!”

TBC.

5 bình luận về “Không muốn làm CP với đại thần – chương 24

Bình luận về bài viết này