Trọng sinh chi dị thế – chương 18


Chương 18

Tầm mắt Yoochun mơ hồ, sau một hồi lâu mới nhẹ giọng nói: “Ta nhất định sẽ khiến người Chu gia nợ máu trả bằng máu.”

Vừa nói xong liền khôi phục bộ dạng lưu manh vốn có: “Jung Yunho, ngươi ở đây cùng vợ con làm ấm giường đi, ta trở về đô thành sống cuộc sống độc thân thoải mái.”

Yunho gật đầu nói: “Yên tâm, không lâu đâu, ta sẽ quay về giúp ngươi. Đến lúc đó chúng ta kề vai tác chiến.”

Park Yoochun cảm động, kẻ thù của hắn là Thú Vương, sau đó là Chu gia. Nếu thành công thì đại thù được báo còn nắm giữ thiên hạ, nhưng thất bại sẽ mang trên mình bản án phản nghịch. Yunho có sự bảo vệ của Trịnh Thành Vũ, căn bản không cần phải trở mặt với Chu gia, hắn vẫn kiên định duy trì như hiện tại đều là vì Yoochun, hay nói cho đúng hơn là vì tình cảm anh em giữa hai người.

Yoochun tay phải nắm chặt, vỗ vỗ lên ngực nơi vị trí trái tim mình. Yunho cười cũng đáp lại bằng động tác giống hệt Yoochun.

Yoochun dường như sực nhớ chuyện gì hỏi: “Yunho, ta cảm thấy năng lượng của ngươi hình như không giống trước kia, người đạt đỉnh cấp sáu rồi à?”

Ngày đó Yunho đến đô thành tìm mình, lúc trở lại, Yoochun lấy cánh bay cho mình, cũng cho Yunho một cái. Vì lúc đó tình hình khẩn cấp nên Yunho không giải thích nhiều, Yoochun vốn cho rằng Yunho bay được là nhờ cánh bay.

Nhưng hiện tại rảnh rỗi rồi, Yunho và Yoochun lại ở cùng một chỗ, Yunho cũng chẳng màng che giấu nguồn năng lượng mạnh mẽ của bản thân, cho nên Yoochun có thể cảm nhận rõ ràng sự thay đổi năng lượng của Yunho, vì vậy Yoochun đoán Yunho đã đến đỉnh cấp sáu.

Yunho đương nhiên sẽ không giấu Yoochun, khóe miệng hắn nhếch lên, nói: “Ngươi đoán xem?”

“Ngươi thật sự đến đỉnh cấp sáu rồi sao?” Yoochun cảm thán, tốc độ tu luyện của Yunho thật quá nhanh.

Yunho nói tiếp: “Ngươi lại đoán xem!”

Yoochun mở to hai mắt nhìn: “Ngươi, ngươi đừng nói lại thăng cấp nha.”

Yunho đắc ý gật đầu, mẹ nó chứ loại chuyện này thật đáng để khoe khoan nha.

Yoochun sờ sờ cái trán của Yunho, lẩm bẩm: “Không có sốt mà, rất không bình thường.”

Ngón trỏ và ngón giữa của Yunho duỗi ra, lập tức bùng lên một ngọn lửa màu xanh biếc. Thú hỏa được xem như một phương pháp để đánh giá cấp bậc của thú nhân. Yunho và Yoochun lúc mới học thành tài về đến nhà liền thông qua tạo thú hỏa để chứng minh cấp bậc của mình, chẳng qua lúc đó ngọn lửa mà hai người tạo ra là ngọn lửa màu vàng.

Thú nhân bình thường sẽ không thể tạo ra thú hỏa, tới sơ cấp mới tạo được thú hỏa, bởi vì thú hỏa tạo được là do dùng năng lượng của bản thân. Thú hỏa của sơ cấp là màu vàng, còn gọi là thực vật hỏa, có thể đốt được thực vật. Đến cấp năm sẽ cho ra loại nhân hỏa màu đỏ, người bình thường căn bản không dập tắt được ngọn lửa này. Tới cấp sáu, ngọn lửa tạo ra thuần túy màu rám nắng gọi là thú hỏa, có đủ sức đốt cháy dã thú. Lần đó, Yunho xuất ra một ngọn lửa cực lớn, mới phá được vòng vây, nhưng bởi vì tiêu hao quá nhiều năng lượng, cuối cùng kiệt sức ngã quỵ trong bụi cây. Cấp bảy sẽ tạo được địa hỏa màu xanh biếc, có thể thiêu đốt hết tất cả mọi thứ trên mặt đất, uy lực khôn cùng. Tới cấp tám, ngọn lửa tạo ra có màu xanh lam tên là thiên hỏa, thể giới này chiến sĩ cấp tám là cao nhất, thiên hỏa uy lực quá lớn, lại tiêu hao năng lượng quá mức, cho dù trong chiến đấu, bọn họ cơ hồ cũng không sử dụng qua. Về phần cấp chín nghe truyền thuyết đồn rằng sẽ tạo được ngọn lửa màu trắng gọi là thần hỏa, nhưng sức mạnh của thần hỏa chỉ nghe thiên hạ đồn đoán, bởi vì chiến sĩ cấp chín cho tới bây giờ chưa từng có người đạt đến.

Nhìn thấy đầu ngón tay Yunho tạo ra địa hỏa màu xanh biếc, Yoochun há hốc miệng cả nửa ngày không khép lại được.

Đợi đến lúc Jaejoong bước vào định hỏi Yoochun có ăn cay được không, liền nhìn thấy một màn Yunho hai tay khoanh trước ngực, đắc ý nhìn Yoochun. Còn Yoochun, còn Yoochun, còn Yoochun thì ngồi dưới đất, ôm lấy đầu gối Yunho, gào khóc hô: “Ngươi mà không nói cho ta biết, ta sẽ không đứng lên!!!” cứ hắn nói một lần, Yunho lại đắc ý đáp một lần: “Sẽ không nói cho ngươi biết!”

Jaejoong lắc lắc đầu, nhất định là cách mở cửa của mình không đúng rồi. Hai đứa trẻ ngây thơ này là ai?!

Vừa mới quay đầu định đi, Yunho vội kêu lên: “Jaejoong, làm sao vậy?”

Lúc quay đầu lại, Park Yoochun đã đứng đó, thần thái tự nhiên, bộ dáng ngọc thụ lâm phong. Yunho cũng không còn biểu cảm ngây thơ kia, rất giống mọi khi.

Giống như tất cả chuyện vừa rồi là mình nhìn lầm, nếu không phải chiếc quần trắng Yoochun mặc không có hai vết bẩn nơi đầu gối thì hoàn hảo rồi.

“Ta muốn hỏi Yoochun có ăn cay được không?”

Yoochun cười nói: “Được, ta không có kén ăn.” Jaejoong à một tiếng, tiếp tục xoay người đi làm bánh mật, để cho hai người tiếp tục chơi trò trẻ con đi. Chợt nghe Yoochun cảm khái một câu: “Chị dâu quả nhiên đảm đang quá!” Thanh âm thay đổi bất ngờ, vang vang hữu lực. Jaejoong chân trái vấp chân phải, thiếu chút nữa ngã sấp xuống.

Nhìn thấy thân ảnh Jaejoong trong sân, bắt đầu thái thái chặt chặt, Yoochun lại phịch một tiếng ngồi bệt xuống đất, ôm chặt đùi Yunho, tiếp tục kêu rên: “Ngươi không nói ta biết, ta sẽ không đứng lên.” Lần này thanh âm lại cực lớn.

Jaejoong đứng trong bếp nấu ăn mà tay run lên, thái chặt càng cố ra sức, ý đồ muốn át đi tiếng kêu rên đáng ghê tởm của kẻ kia. Hu hu hu loại thanh âm này mới đáng sợ làm sao.

Yunho trẻ con đủ rồi, cũng sợ tiếng rên kia làm bẩn tai cùng tâm hồn thuần khiết của Jaejoong, rốt cuộc mở miệng: “Được rồi, ta nói ngươi nghe.”

Yoochun lập tức ngừng kêu gào, nhìn lên Yunho, không có ý định đứng lên. Yunho nói tiếp: “Ta ăn một loại thực phẩm gì đó, đột nhiên liền thăng cấp.”

Yoochun hỏi: “Thực phẩm gì?”

Yunho lắc đầu nói: “Ta cũng không biết.” Thấy Yoochun lại định kêu gào, Yunho lập tức bịt miệng hắn, nói: “Ta thật sự không biết. Nếu ta thật sự tìm được, nhất định sẽ chia cho ngươi một phần.”

Nhận được lời hứa của Yunho, Yoochun rốt cuộc cũng chịu buông đùi Yunho ra, thản nhiên đứng lên, phát động kình lực phủi bụi trên người, nói: “được rồi, vậy mới đúng chứ.”

Yunho nổi giận, được tiện nghi còn bày đặt khoe mẻ, đáng đánh!

Lúc ăn cơm, Yoochun nhìn thấy thức ăn trên bàn, nháy mặt liền ngậm miệng.

Lý do là nấu ăn trong nhà, hơn nữa đã biết được uy lực của cam lộ với thú nhân rất có ích, cho nên sau khi xác định Yunho là người tốt, lúc nấu ăn cho hắn cậu thường dùng cam lộ để nấu. Ban đầu còn sợ Yunho sinh nghi, lúc nấu chỉ cho vài giọt, sau đó số lượng mỗi lúc một tăng. Hiện tại có tình cảm với Yunho, Jaejoong cũng muốn tìm cơ hội nói chuyện cam lộ với Yunho, đặc biệt là khi nghe Yunho vì cậu đã chạy suốt đêm qua, Jaejoong thật đau lòng. Nhưng chuyện cậu có cam lộ là bí mật tuyệt đối không được tiết lộ, tuy rằng Yoochun chắc cũng không phải người ngoài, nhưng Jaejoong trước mắt chỉ tin mỗi Yunho.

Vì thế cậu nghĩ hay là dùng nhiều hơn một ít số cam lộ thường ngày để nấu cơm. Hy vọng có thể bổ sung năng lượng cho Yunho, thuận tiện cám ơn Yoochun một tiếng. Cũng không quá phô trương, sau khi tự ca ngợi mình một phen, Jaejoong liền nổi hứng hát một câu: “Kim Jaejoong, thật thông minh, thông minh nhất nhất nhất, ai thấy cũng phải thương a!”

Thức ăn có nguồn năng lượng tràn đầy, Yoochun kinh ngạc, Yunho cũng kinh ngạc.

Jaejoong bới một chén cơm, thấy hai người ngơ ngác nhìn chằm chằm cậu, khẩn trương nói: “Không thích sao? Thật sự là ngon lắm đó!”

Yunho đối với sự thần kỳ của Jaejoong đã từng chứng kiến qua, cho nên đã chuẩn bị tâm lý, à một tiếng rất nhanh hồi phục tinh thần, gắp một đũa rau, bắt đầu ăn không thôi.

Yoochun nhìn thấy Yunho phản ứng nhanh nhạy, ăn như bay, hắn chợt nhận ra việc cấp bách hiện giờ là phải giành ăn!!!

Vì thế trên bàn cơm tứ bề đều bất ổn, chiếc đũa của Yunho cùng Yoochun thỉnh thoảng còn chạm nhau phát ra tia lửa lòe lòe.

“Nha! Jung Yunho! Ta là khách đó!” Yoochun gào lên.

“Khách đều biết lịch sự, sẽ không giành ăn với chủ nhà!”

….

Jaejoong thật cẩn thận bưng chén cơm xích ra xa một chút, cậu thà ngồi ăn cơm cùng dưa chua cũng không cùng hai tên nít quỷ kia ngồi cùng bàn!!!

TBC.

3 bình luận về “Trọng sinh chi dị thế – chương 18

  1. Oh oh, Yunho thành chủ nhà từ khi nào nha. Lúc đe dọa với đánh nhau trầm ổn, già hơn tuổi bao nhiêu thì giờ giành ăn lại trẻ hơn bấy nhiêu. Kiểu này, Yoochun nên ăn ké ở đây thêm vài bữa để kiếm chút năng lượng đỡ phải giành. Mà lần trước ss nhớ là đến cấp 7 là max mà sao giờ thành cấp 9 vậy???

    • cấp 9 là cấp thần thánh á ss kiểu là trước giờ chưa từng có ái đạt đc mức đó. Còn cấp 8 thì cũng gần như ko có, cho nên mới nói hiện tại cấp 7 là cao nhất. thật ra là tại 2 cấp kia chưa có ng lên nỗi hehe

Bình luận về bài viết này