Sinh con cho ta đi – phần 10


download

Phần 10

Chỉ muốn cưng chiều em…..

Ở dưới đáy biển chơi một đêm, Jaejoong cũng có chút uể oải nhưng vì lòng hiếu kỳ cậu vẫn chưa muốn quay về cung, hơn nữa cậu cũng ghét cái cách cung điện kia ràng buộc cậu.

Nhìn phía xa xa đột nhiên lóe lên mấy đốm sáng, Jaejoong liền hứng thú, chạy theo đàn sứa phát quang, Yunho cứ thế đi sau lưng lẵng lặng cười.

Jaejoong vờn lũ sứa vài vòng, nhưng cũng không bắt được con nào. Cậu quay lại nhìn Yunho, sau đó nhích dần lại gần hắn: “Anh gọi mấy con sứa đó đi! Bảo chúng giống như xà tu long bơi lại chỗ tôi!”

“Ừ.” Yunho lại phát ra một chuỗi âm thanh kỳ quái, đàn sứa cũng vì thế bơi lại bên cạnh Jaejoong.

Jaejoong giơ tay ra, đàn sứa liền bám lên cánh tay cậu, nhìn cánh tay đang phát sáng của mình, Jaejoong nghĩ cuộc sống dưới đáy biển thật quá huyền diệu rồi, nơi đây có rất nhiều rất nhiều bí mật mà cậu muốn biết.

“Vương, Vương Hậu, mời hai người hồi cung.” Giữa lúc Jaejoong đang chơi rất vui vẻ thì không biết từ đâu có một người cá bơi lại, ở trước mặt Yunho gập người, cung kính nói.

Jaejoong gạt bỏ mấy con sứa trên tay, bị chọc giận rồi. Bọn họ thiệt biết làm người khác mất hứng mà, Jaejoong oán trách.

Yunho cũng không để ý những nhân ngư kia, đuổi theo Jaejoong, thấy cậu lầm bầm, liền biết là cậu đang giận: “Ngày mai lại dẫn em đi chơi.”

“Thật sao?”

“Ừ, chỉ cần em thích là được.” Những lời Yunho nói ra đều rất chân thành, lại kèm theo một chút áy náy. Hắn muốn bù đắp cho cậu, việc hắn tổn thương Jaejoong đã trở thành bóng ma trong lòng hắn.

Thay vì nói bù đắp, Yunho cách nói cưng chiều cậu hơn, hắn muốn đem Jaejoong sủng đến tận trời, cái gì cũng cho cậu ấy, cái gì cũng nghe theo cậu ấy, bất luận đúng hay sai.

“Tại sao hiện tại tôi lại không cảm thấy nước biển lạnh nữa?” Jaejoong đột nhiên nhớ tới hình như mình không còn thấy lạnh nữa, hơn nữa hình như thân thể đang dần ấm lên.

Hình như từ sau khi hai người họ phát sinh loại quan hệ kia, cậu đã không còn thấy lạnh nữa.

“Lúc mới đến đây, em cảm giác nước biển lạnh lắm sao?” Mặc dù là vua dưới đáy biển nhưng Yunho thật sự không biết loài người trên đất liền cảm thấy thể nào.

“Ừ. Lúc ở thủy tinh cung thì không lạnh, nhưng lúc ở địa lao thì lạnh lắm, ta cũng không biết sao mình lại chịu nỗi nữa.” Jaejoong nhớ lại lúc đó vẫn còn sợ, nước biển thật sự quá lạnh.

Yunho ôm lấy bả vai Jaejoong, chỉ biết nói một câu: “Xin lỗi, xin lỗi em.”

Jaejoong lẵng lặng nghe hắn xin lỗi, có thể hắn cũng không đáng ghét như cậu nghĩ! Hắn cũng không muốn tổn thương mình! Nhưng mà nữ nhân ngư kia là ai, sao cô ấy lại cố tình nói những lời ác như vậy với mình, là cố ý để mình hận Yunho sao?

Nếu mình hận Yunho, vậy chẳng phải đúng ý cô ấy sao! Nhưng nói đi thì cũng nói lại, Yunho rõ ràng có tổn thương cậu, chuyện tối hôm đó mãi là một cơn ác mộng trong lòng cậu, thật sự đau đến mức cậu không có chút sức lực phản kháng.

“Jaejoong, xin lỗi.” Yunho cảm giác mình không phải là người, lúc đó không phát hiện ra Jaejoong lạnh tới phát run, lại còn ở trên người cậu làm ra loại chuyện xấu xa như vậy: “một năm sau, tôi sẽ thả em đi, sau đó em vẫn sống cùng người của em, tôi vẫn là vua nơi đáy biển này, chúng ta tuyệt không gặp nữa.” Yunho cũng không biết làm sao hắn có thể nói ra được những lời này, hiện tại tim hắn đau đến mức cảm thấy mọi thứ đều trở nên trống rỗng.

Jaejoong ngẩng đầu nhìn Yunho, bởi vì hắn cao hơn cậu nên buộc lòng phải ngẩng đầu mới nhìn rõ.

Cậu thấy từ khóe mắt Yunho chảy ra một dòng nước. Đây là hai người đang ở giữa đại dương, dòng nước mắt kia làm sao cậu thấy được? Nhưng vẫn không thể phủ nhận sự tồn tại của nó, cậu đáp: “Được, một năm sau, chúng ta nước sông không phạm nước giếng.” Nói xong trong lòng Jaejoong cũng trống trải, cậu nghĩ chắc mình đang nằm mơ, một năm sau khi cậu tỉnh lại, hy vọng tất cả sẽ không còn gì nữa.

TBC.

2 thoughts on “Sinh con cho ta đi – phần 10

Gửi phản hồi

