Fanacc JYJ concert in Vietnam 30/8/2014


Một chút cảm xúc muốn được chia sẻ cùng mọi người. Fanacc lần này Jannie ko đảm bảo được độ chính xác như lần Fanmeet đâu, bởi vì lần này tinh thần xoắn quẩy quá, thấy 3 bạn là phát điên, phát cuồng, đến lúc cc kết thức thì đầu óc gần như trống rỗng luôn nên nếu có một số chi tiết sai sót thì mọi người cũng đừng quá để ý nha.

P/S: vì fanacc viết thay phần “đứa bạn già” nên danh xưng chính thức đổi thành chúng tôi hoặc 2 đứa tôi ^_^

Jannie và “đứa bạn già” xếp hàng check vé từ lúc 17h, sau khi vào khu R1 thì vừa đứng vừa ngồi chờ đến 20h cc bắt đầu. khu chúng tôi đứng sát với màn hình lớn mà cũng gần SK vô cùng, từ chỗ chúng tôi thấy 3 bạn khá rõ.

Khoảng 19h30, chương trình cho chiếu MV Back Seat, ta nói ở nhà coi muốn nát cái MV vậy mà vào đó vừa thấy là nhoi không thể tả luôn. Không khí bắt đầu hừng hực lên, 19h50 mọi người bắt đầu chant “JYJ” liên tục. Bao trùm trong tầm mắt chúng tôi là hình ảnh light đỏ rực rỡ cùng động tác vẫy light thật đều của mọi người.

20h, đèn SK tắt hết, SK chìm trong bóng tối. Sau đó, 3 bạn xuất hiện trong giai điệu bài Creation, đèn bật sáng, 3 bạn đứng đó trong những bộ đồ màu đen và màn live cực đỉnh. Fan thì bùng nổ trong tiếng hét “JYJ, JYJ”. Kim Jaejoong “Mỹ nhân tóc vàng” cất giọng đầu tiên, bạn ấy vẫn trắng đến lóa mắt, giọng hát vẫn mạnh mẽ như thế, vẫn mê hồn như thế, sau đó là tiếng Park Yoochun bè chèn vào, chúng tôi đã gào “Park Yoochun” lớn hết mức có thể, lúc đó suýt chút nữa thì không thể kiềm được cảm xúc, đã bao lâu rồi chúng tôi ko được nghe giọng hát này, chúng tôi đã chờ đợi thật lâu, thật sự rất lâu mới được nghe lại giọng hát của lão ấy. Và cả khán đài như bùng nổ theo câu “in this life and far across the ocean” của Junsu. Lúc đó màn hình zoom cận cảnh, cậu bé tóc đỏ mắt nòng nọc chính hiệu xuất hiện trước mắt tôi, giữa bóng tối, ánh đèn xanh chiếu vào bạn nhỏ theo hướng từ trên xuống khiến tôi có cảm giác “mình vừa thấy thiên thần à?”, đẹp đến nỗi tôi ngẩn tò te quên cả gào thét, quên vẫy light luôn, giờ nghĩ lại có chút xấu hổ =))

Sau đó thì 3 bạn hát thêm 2 bài nữa nhưng chúng tôi phấn khích đến độ chỉ biết điên cuồng vẫy light, và chant theo bất cứ từ ngữ nào chúng tôi bắt được =) Lúc đó trong đầu chỉ tràn ngập vẻ mặt Kim Jaejoong lúc phiêu, Kim Junsu thiên thần và Park Yoochun BẾU – CỰC – KỲ – ĐẸP – TRAI.

Sau 3 bài hát, 3 bạn nhỏ bắt đầu chào hỏi fan. Tới phần bạn nào giới thiệu tên thì fan gào rõ to tên bạn ấy, Bạn Su cute lắm, cứ cười tít mắt. Rồi 3 bạn khen thời tiết hôm nay đẹp quá, lúc chiều cứ tưởng mưa, nào ngờ ko mưa, thời tiết tốt quá =) đại loại vòng vòng như thế, tiếp đến 3 bạn nói không khí rất sôi động, hy vọng các fan có thể giữ được như thế này đến cuối cc nhé. Bên dưới chính thức “mất kiểm soát” =)))

Tiếp theo là Dad, you there và Let me see. Và rồi 3 bạn nhỏ bước vào cánh gà, hai màn hình lớn chiếu những lời nhắn của các bạn ấy. Là lời cảm ơn vì đã chờ đợi họ bao lâu nay, là lời xin lỗi vì đã yêu fan quá nhiều. Thật ra trước giờ tôi luôn nghĩ không có lỗi thì sao phải xin nhưng giờ lời cảm ơn chúng tôi nhận, lời xin lỗi chúng tôi cũng nhận luôn bởi vì rõ ràng dù thế nào chúng tôi cũng không thể buông xuống, tất cả tình cảm dành cho 5 người họ. Chỉ là những dòng chữ chạy trên màn hình nhưng đối với chúng tôi, cảm xúc gần như vỡ òa, bao nhiêu thương nhớ, bao nhiêu chờ đợi, bao nhiêu xót xa cùng tủi thân họ đều hiểu hết, trân trọng hết. Thật khó để kiềm chế những giọt nước mắt ^_^

Dear J, Kim Jaejoong xuất hiện cùng cây mic, quần Jean te tua cùng áo sơ mi trắng thật giản đơn, nhưng càng đơn giản càng khiến bạn ấy trở nên rực rỡ hơn. Cũng ở bài hát này tôi vô tình chụp đc 1 tấm hình cực kỳ ưng ý.

Phần solo 3 bài liên tục của Kim Junsu làm chúng tôi phát điên, đặc biệt là sau khi hát Tarantallera, bạn Su hú “woa” một cái sau đó lột áo ngoài thảy xuống đất cái bẹp, còn mỗi cái áo ba lổ bên trong, chèn ơi ta nói muốn chảy máu mũi luôn. Mà lúc đó mình buồn bạn Su lắm nha, mình đứng cả ngày, gào thét cả buổi, mất nước mệt muốn xỉu mà bạn ấy cứ “jump, jump, jump” rồi thì “one more time” rồi lại “jump, jump, jump”, mình vừa nhảy nhoi nhoi vừa gào tên bạn ấy muốn lòi bản họng =)))

Trong phần solo của Park Yoochun, ưng nhất là bài “Walking with her in spring”, nền màn hình lớn tại sân khấu chính toàn bộ là hoa anh đào, Yoochun từ trong sân khấu đi ra, áo thun giản dị, cùng mic, đơn giản là hát live, vậy thôi. Thế mà lúc bạn ấy hát, trong mắt chúng tôi Park Yoochun chính là hoàng tử, là hoàng tử thật đó. Đẹp trai kinh khủng, giọng hát trầm ấm kinh khủng, ánh mắt nhìn ấm áp kinh khủng, Túm lại là hoàng tử trong hoàng tử =)) Sau khi hát xong Park Yoochun liên tục nói “Thank you.” rồi nói “Không khí hôm nay thật tuyệt quá.” “Đúng là Việt Nam”. Bạn ấy còn nói lần sau có tổ chức cc, nhất định sẽ đến Việt Nam lần nữa. Fan: hứa rồi nha, hứa rồi nha!. Anh tiêu rồi PYC, lần sau mà không qua VN là anh chết chắc =)) Xong tới bài I love You, vốn là bài dance, mới đầu ảnh cũng nhộn lắm, tới chừng nhìn kỹ toàn mấy chị dancer nhảy, ảnh chỉ đứng hát thôi =)) mắc cười muốn chết. Lúc hát mắt còn liếc xuống fan, tay còn chỉ kiểu như “đâu đâu đứa nào không nhiệt tình đâu”, mắt liếc gian lắm cơ, nhưng mà đẹp trai dữ lắm, phong độ dữ lắm luôn.

Phần solo của mỹ nhân tóc vàng, bài Mine đã cho chúng tôi những ấn tượng không thể nào quên được. Lúc đó Jaejoong đã di chuyển ra phần sân khấu phụ, từ dưới sân khấu cây gắn mic được đẩy lên từ từ, bạn ấy gắn mic vào cây xong một cái là bắt đầu lắc điên cuồng luôn. Không khí lúc đó nóng thôi đừng nói, tuy là bạn ấy không cởi như mấy cc khác nhưng khí thế không vì thế mà mất đâu nha. Giọng khàn khàn nè, cùng cách hát rock chỉ riêng của bạn ấy làm khán đài nổ tung, lúc đó chúng tôi không thèm nhìn màn hình lớn luôn, cứ hướng theo bóng lưng bạn ấy mà vẫy light cùng hét điên cuồng. Đoạn 2 đứa tôi cho là “thần thánh” nhất là lúc bạn Jae giơ bàn tay ra làm động tác bấm phím đàn trong khoảng không. Trời ơi, là tuyệt của tuyệt của tuyệt luôn, mỹ nhân tóc vàng rực, đứng nghiêng vừa đủ để thấy góc cạnh gương mặt, ngón tay thì làm động tác bấm phím không biết tả thế nào luôn, quyến rũ, mê người, ma mị, nói chung là nhìn xong thì “chết” luôn =))

Phần nói chuyện của 3 bạn thì thôi rồi, độ đáng yêu phải nói là chết người chẳng chơi, dù là nói linh tinh lang tang chả đầu chả đuôi gì hết. Đầu tiên là bạn Su, ngoài từ “cảm ơn” liên tục được nói trong những phần hát của bạn ấy, bạn ấy mở màn đầu tiên nhé “Chúng tôi yêu các bạn” cái giọng lơ lớ, nói xong còn cười híp mắt, mắt chúng tôi muốn thành hình trái tim luôn. Sau đó vì được fan hú hét ủng hộ quá chừng, bạn nhỏ bắt đầu khoe khoan, thật ra lần này học được nhiều từ tiếng việt lắm nhé. Sau khi cô phiên dịch dịch xong,ta nói khán đài nổ luôn, sau đó bạn Jae nói câu gì đó đại loại như nói thử xem + giọng cười hê hê của PYC. Tôi nghĩ thầm “rồi đó, rồi đó, lại bắt đầu bắt nạt Su mông mập của tôi” =)) Bạn Su cứ “uhm uhm” một hồi, fan thì cứ gào “bún bòa, bún bòa”, ta nói cười muốn đau bụng, sau đó thì fan “ehhhhhhhhhhhhhhh” với “quên bài rồi” quên bài rồi”. Cùng với giọng cười ha hả của 2 bạn già kia, bạn nhỏ Su bị ép đến nỗi quay ra khán đài “Chúng tôi yêu các bạn” rồi cười ua kyang kyang. Nhìn mà không yêu mới lạ đó. Sau đó hình như bạn Jae nói đã học được một từ chỉ cái nón bằng tiếng việt, còn lấy hai tay chụm lên đầu làm hình cái nón, rồi thì ba bạn cứ “non” “non” “non”. Sau đó bạn Jae quay sang nói một tràng được cô phiên dịch dịch đại khái là fan nói cho 3 bạn nghe lại đi. Dưới khán đài đồng loạt “Nón lá”. Mấy bạn lại nói nói lớn hơn nữa, thế là gào lên “NÓN LÁ”. Bạn Jae nói chữ nón lá rõ lắm luôn, còn Su thì cứ quay ra khán đài “nhón nhá” fan gào kên thì bạn ấy đắc ý làm động tác ok rồi nói OK rồi tự cười hé hé. Anh Park thì cứ non, non, nón =)) Sau đó bạn Jae nói món Phở của mình ngon lắm. Dưới khán đài la rần trời, hình như bạn ấy còn nói đại loại là bên Hàn bạn ấy ăn quài, phần này thì chúng tôi nhớ không rõ lắm. Sau đó bạn Jae hình như hỏi ăn ngon nói bằng tiếng việt sao mà nghe cô phiên dịch trả lời là “ngon lắm”. Bạn Su chợp cơ hội liền “phơ ngon lắm.” Còn bạn Jae thì rất biết học hỏi ứng dụng nha, chỉ bạn Su “Junsu….ngon lắm.” Sau đó thì toàn giọng bạn Su và bạn Park tranh nhau “phơ” “phơ” yêu không chịu nỗi.

Bài hát có lẽ được fan chant hoàng tráng nhất là bài In Heaven, đoạn điệp khúc giọng của 3 bạn nhỏ được các bạn fan bè theo, cứ như bao nhiêu tình cảm đều muốn thông qua phần chant đó gửi đến 3 người. Và họ đã đáp lại tấm lòng của fan bằng màn live đỉnh của đỉnh. Nếu có thể các bạn hãy tìm clip quay lại khoảnh khắc lúc đó đi, đảm bảo sẽ không khiến các bạn thất vọng.

Sau  bài In Heaven, 3 bạn vừa đứng đeo bao tay vừa để staff chỉnh sửa trang phục thay mic để chuẩn bị hát tiếp bài Letting go, mấy bạn tranh thủ nói chuyện với fan luôn. Bạn Jae cứ “thời tiết đẹp quá, thời tiết đẹp quá”. Tưởng sao vừa dứt lời thì trời chuyển mưa, rồi ào cái mưa luôn. Thế là bạn Jae cười toe kiểu “mưa không phải tại mình đâu nhé”. Thiệt tình…sao lại đáng yêu như vậy.

Lúc mưa bắt đầu lâm râm, các bạn bảo dù không muốn nhưng đã đến các bài hát cuối rồi. Fan thì “Noooooooooooo”, “an tueeeeeeeeeeee” “ehhhhhhhhhhhhh” đủ kiểu. Bài Back seat được nhảy trong mưa, mỗi lần nghe giọng anh Park là 2 đứa tôi lại nổi da gà, phê lắm luôn. Bạn Su thì nói cc trong mưa lần này tuyệt quá, anh Park thì phán câu “xanh rờn” “mưa làm chúng tôi sexy hơn”. Ờ thì câu nói cộp mác của ảnh luôn, may mà lần này còn nhớ nói đúng chữ sexy chứ không nói dấp thành chữ “s*x” như hôm bữa. =))

Lúc 3 bạn hát bài Fallen leaves thì mưa nặng hạt dần, trước mắt chúng tôi giờ là hình ảnh 3 bạn đứng dưới làn mưa, Họ cứ hát và chúng tôi vẫn vẫy light, cứ như cơn mưa kia chẳng là gì cả. Chúng tôi sẽ không vì mưa chạy trốn tứ phía, 3 bạn ấy cũng không vì mưa mà ngưng chương trình. Thật ra chúng tôi luôn có tình cảm đặc biệt với bài hát này, mỗi lần nghe đều khó kiềm chế được cảm xúc, lần này lại chọn bài hát này để hát cuối chương trình. Tôi đã nghĩ “không lẽ ráng tới cuối cc rồi mà còn phải khóc sao” may mà cơn mưa đã giải quyết giùm chúng tôi tình cảnh bí bách này.

Sau khi các bạn hát xong, đèn tắt sạch, sân khấu tối đen, cả 3 màn hình lớn cũng tắt ngúm, chúng tôi cứ tưởng vậy là kết thúc rồi, nào ngờ dưới làn mưa tầm tả, 3 bạn cùng dancer lại chạy ào ra từ sau cánh gà, lúc này thì màn hình đều tắt vì mưa quá lớn nên chúng tôi chỉ có thể nhìn 3 người họ từ xa trên SK. Nhưng không hề gì, tất cả cảm xúc đều bùng nổ rồi, mọi người từ mọi hướng đều chạy dồn về phía sân khấu như muốn được gần họ hơn, Nhìn 3 bạn ướt sũng nước, nhiệt tình hát lại một loạt các bài cũ rồi lại “every body jump”. Lúc đó dưới khán đàn dường như quên hết, không chụp hình, không quay phim, tất cả chỉ biết cầm light vẫy liên tục theo bước nhảy của 3 người. Bạn Su còn nói bạn ấy sẽ mãi mãi không quên cc dưới mưa ngày hôm nay. Thật ra thì không phải chỉ có bạn, cả chúng tôi cũng vậy, KHÔNG BAO GIỜ QUÊN! Tất cả sức lực, tất cả tình yêu đều được 3 bạn và chúng tôi dồn hết vào màn trình diễn dưới mưa đó. Và các bạn biết không, biển đỏ lúc đó trong mắt chúng tôi chính là biển đỏ đẹp nhất, mọi người, kể cả dưới sân hay trên dãy ghế ngồi đều dồn sát lại, những ánh đèn màu đỏ dưới làn mưa đều trở nên rực rỡ đến không ngờ. Đồ chúng tôi chẳng chỗ nào khô, vậy thì sao? Chúng tôi mở miệng là uống đầy một bụng nước mưa, vậy thì sao? Trong lúc đó trong mắt chúng tôi chỉ có 3 người họ.

Khi 3 người họ từ trong cánh gà chạy ra, cùng chúng tôi đứng dưới mưa, cùng nhảy, cùng hát, cùng cười, cùng hét vang. Chúng tôi lại có cảm giác mình quay về cc Mirotic 2008, tất cả tất cả những hình ảnh, những ký ức đều hiện ra rất rõ ràng. Lúc ba người nắm tay dancers cúi người chào fan, chúng tôi lại có “ảo giác” 2 chàng trai kia cũng đứng đó, cũng hiện hữu, cũng hát cũng cười, cũng cúi chào, hình ảnh 5 người mãi cho đến khi kết thúc cc vẫn không thể tan trong mắt chúng tôi, trong ký ức của chúng tôi .

Điều cuối cùng tôi muốn nói. Ngày 30/8/2014 cc JYJ ở Việt Nam chìm trong biển đỏ lấp lánh. Cũng thời điểm đó ở A-nation, Tohoshinki biểu diễn ở Nhật cũng chìm trong biển đỏ lấp lánh. “Hai sân khấu, một biển đỏ!” chính là một câu nói truyền miệng trong khắp cộng đồng OT5 suốt hai ngày nay. Còn đối với tôi và con bạn già thì hôm đó cứ như 30/8/2008

10585037_913438248672662_827309616_n

1610792_10201910276193103_9046061669672512980_n

10656471_913438222005998_1177715344_n

10646821_735608556494071_7405029379470005713_n

P/S: Một vài chi tiết nhỏ nhỏ mà vui hết nói:

1. Staff lần này dễ thương cực, cả các anh các chú bảo vệ cũng rất dễ thương. Đặc biệt là anh staff ở khu VIP3 ^_< quá tuyệt luôn ấy chứ.

2. Buổi chiều 2h đã xuất hiện ở SVD, vừa lượn lượn đi chụp hình với banner vừa nghe 3 bạn nhỏ reheasal, hát live hết, phê ơi là phê.

3. Banner giấy nhỏ nhỏ của YJLB đáng yêu lắm luôn, nhưng vì không có vé VIP nên không xin được. Mà nghĩ cũng phải, nhỏ nhỏ xinh xinh như vậy phải đứng khu VIP “mỹ nhân tóc vàng” mới thấy được chứ.

4. Trong lúc lượn, thấy cả banner của YunJaeTik luôn, sau đó có 1 bạn cầm banner Yunjae hồi MKMF ấy, thế là 2 con cứ bám theo đuôi suốt, nhìn banner mà thèm muốn chết =))

5. Lúc bắt đầu xếp hàng, con bạn già còn chạy đôn chạy đáo khắp chỗ để lấy cái album “Just us” đã đặt mua…cho mình. Nhìn thấy bạn ấy chạy về, mồ hôi ướt nhẹp, tóc tai bù xù liền phán “đã bảo đừng mua rồi mà”, lúc đó mà bạn ấy lấy lại chắc khóc mò trời =)) Đại khái là bạn ấy đáng ghét quanh năm, chỉ vài lần đáng yêu như thế =))

6.Lúc bắt đầu cc, cậu bé tóc đỏ có vẻ hơi mệt hay sao đó, nhìn nét mặt không tươi lắm nhưng bắt đầu từ màn solo thì thôi rồi luôn. Chạy khắp SK, quậy đủ kiểu, cưng không chịu nỗi. Đặt biệt là lúc bạn nhỏ nhảy quay mặt về phía cánh phải, mình đứng cánh trái, nhìn trọn cái “mông cong truyền thuyết”. Chèn ơi, phấn khích thôi đừng nói, tới mức ở nhà quyết tâm phải chụp bằng được tấm “mông cong” mà lúc đó mông vừa cong vừa uốn éo lại lo nhìn quên bén luôn.

7. Hôm đó, JaeSu hơi bị nhộn nha, nhoi đủ kiểu, đá anh Park qua một bên, hai bạn nhỏ cứ tíu ta tíu tít, bá cổ quàng vai, tung tăng dưới mưa, nhìn anh Park lúc đó biểu cảm như “em bị bỏ rồi T^T” cười đau cả bụng.

8. Bảng đèn YunJae xuất hiện khắp khu VIP, nhiều không đếm hết. Đặc biệt lúc bạn Jae đứng ở SK phụ hát Mine, các bảng đèn liên tục xuất hiện trên màn hình, khu VIP nào cũng có, muốn nói không thấy là không được nha. Cũng không biết sao, cứ thấy bạn Jae liếc mấy khu vực đó hoài, sau đó không biết vui vì biển đỏ, hay vui vì thấy “YunJae” hay cả hai mà phần sau bạn nhỏ nhắng loạn xị, làm 2 con fan già cũng xoắn quẫy theo.

9. Park Yoochun rap. 1 bài rap cực dài, mà giọng anh Park thì…càng nghe càng nghiện, kết hợp với biểu cảm liếc mắt gian gian của ảnh, mình và con bạn chính thức ngủm luôn =))

10. Bạn Su cứ bắn Tiếng anh tiếng việt vèo vèo luôn á. Nào là “Thank you” “every body Jump!” “one more time” “right” “ok” “cám ơn” “phơ ~~~” “nhon nhá” “Chúng tôi yêu các bạn rất nhiều”. Ta nói, bạn nhỏ nói huyên thuyên luôn, cứ như kiểu em là cuốn tự điển bách khoa nè, giỏi ghê không. Đáng yêu như vậy đó rồi hỏi sao không thương không yêu cho được.

11. Mình và con bạn quyết định đổi nick name cho anh Park, giờ không gọi Park dép lào nữa, gọi Park bún bòa.

12. Lúc 3 bạn nói tiếng việt

Su: ba la bô lô

Fan: bún bòa bún bòa.

Jae: bô lô ba la

Fan: bún bòa bún bòa.

Chun: la la lô lô

Fan: bún bòa bún bòa.

Túm lại “bún bòa” đã trở thành từ chủ đạo hôm đó =)) cười mà mệt luôn, tình cảnh gì mà loạn thế này.

13. Bữa đó bạn Su hỏi “Fan 20 tuổi đâu?”

Mình với con bạn: AAAAAAAAAAAAAA

Bạn Su lại hỏi “Fan dưới 20 tuổi đâu?”

Mình với con bạn: AAAAAAAAAAAAAA

Bạn Su lại tiếp: “Fan boy đâu?”

Mình với con bạn *nhảy nhoi nhoi* đây nè đây nè!

14. Bạn Jae với bạn Su á, nhặng xị tới mức anh 1 câu em 1 câu cứ ào ào mà bắn, cô phiên dịch không biết chèn vô chỗ nào luôn. Chắc lúc đó quên mất đang nói tiếng Hàn, fan thì mặc kệ hiểu không vẫn gào “aaaaaaaaaaaaaaaaa”. =))

15. Anh Park câu nói “nhất định sẽ tổ chức cc ở vn lần nữa.” tui ghim rồi đó nha, anh mà không thế đi rồi biết, tui theo ám anh suốt đời luôn á.

16. Hôm bữa cc hình ảnh anh Park trong mắt 2 đứa tui là cực kỳ cực kỳ vĩ đại nha. Đã bao lâu rồi 2 đứa tui mới đc nghe giọng của ảnh. Cho nên dù ảnh có chút quên bài, dù ảnh có chút bếu phệ nhảy không nỗi thì ảnh vẫn là nhất, LÀ NHẤT!!! Có lẽ 2 đứa tui có những suy nghĩ rất cố chấp nên dù luôn ủng hộ anh đóng phim nhưng tôi chưa từng coi phim nào của ảnh. Bởi vì tôi cảm nhận rằng diễn viên Park Yoochun là “người của công chúng”, còn 1 Park Yoochun đứng trên Sk, bất chấp tất cả để cất giọng, để tiếng hát của mình vang mãi mới là 1 Park Yoochun “thuộc về chúng tôi”. Biết sao bây giờ, đôi lúc biết rõ yêu thương sẽ thành gánh nặng cho người được yêu, nhưng không thể ngừng yêu, cũng không thể chôn được tình cảm đó. Bọn này ích kỷ quá phải không anh?!

17. Lúc mưa ngập nước, đọng vũng trên sân khấu, 2 bạn trẻ JaeSu cứ khoác tay tung tăng đá nước vô tư luôn, nghe đồn bạn Jae còn bị té (hay nói tự nằm xuống sàn lăn hai vòng chơi cũng được) để Park Yoochun “thui thủi 1 mình” tiếp mấy anh staff lấy bao lylon bọc đèn Sk che nước đừng vào, nhìn thương muốn chết. Rồi sau đó 2 bạn nhỏ kia mới nhớ ra, mới lôi kéo ảnh ra SK phụ nhảy nhót điên cuồng, mặt anh Park cứ tươi roi rói ra, thật không thể chịu nỗi mà.

18. Hôm đó khi bạn Su nói “đây mãi mãi là cc dưới mưa mà bạn không thể nào quên” thiệt có 1 loại cảm xúc muốn nhào lên Sk bắt bạn nhỏ bỏ túi đem về nhà luôn cho rồi. Sao bạn nhỏ lại như thế, đáng yêu như vậy tui biết phải làm sao đây trời.

19. Hình ảnh biển đỏ trong mưa, 3 bạn nhỏ trong mưa cũng mãi mãi là dấu mốc không thể nào quên trong mảng ký ức của chúng tôi về 5 người họ.

20. Tối hôm đó, sau khi kết thúc cc. Hai đứa về khách sạn cập nhật tin liên tục, cc thành công trên mức mong đợi, A-nation từ tông màu xanh truyền thống chuyển thành “cc của Tohoshinki” với màu đỏ rực rỡ cả khán đài. Câu “hai sân khấu, một biển đỏ” đã theo chúng tôi vào giấc ngủ (hậu quả là sáng hôm sau giọng đứa nào cũng cạp cạp cạp, chẳng giống người gì hết =)) )

 

 

 

5 thoughts on “Fanacc JYJ concert in Vietnam 30/8/2014

  1. ngày hôm đó thật sự ta đã khóc, đã gào đến khàn cả giọng, lúc mọi người chant DBSK giọng ta cứ nghẹn cả lại… cảm giác như cả 5 người đang cùng nhau đứng trên sân khấu vậy. Cảm xúc vẫn còn ngổn ngang lắm

  2. Cách bạn tường thuật lại CC dễ thương quá đi!!! Mình đọc mà như muốn hòa chung với cảm giác lâng lâng của bạn vậy. Dù mình chỉ biết qua JYJ mới đây thôi, thông qua anh bạn Yoo Chun đáng yêu khi xem những bộ phim em ấy đóng, rồi dần dần mình mới biết 2 anh bạn kia nữa. Biết được sự trưởng thành đi lên của 3 em ấy cùng sự nỗ lực vượt qua khó khăn, mình rất khâm phục và ngưỡng mộ tài năng của họ…Vậy là đã có thêm 1″ bạn già” trong cộng đồng fan JYJ tại Vn. …Đặc biệt là với Yoo Chun , em ấy có thêm 1 noona luôn ủng hộ và dõi theo em ấy dù có ra sao….
    Ah, nếu chưa xem phim của Chun “bún bòa” thì bạn hãy xem đi nhé, bạn sẽ yêu em ấy hơn qua từng nhân vật mà em thể hiện, cũng như yêu em hơn trong cách sống dạt dào tình cảm mà em ấy dành cho gia đình mình. Đó cũng là lý do mà mình thích em ấy đấy – Yêu và thích như 1 người em trai vậy!!!

  3. Hôm đó mình cũng ở khu R1, nhưng đến lúc mưa to mình không còn nhìn được 3 bạn ấy nữa vì khu VIP che ô và áo mưa mất rồi. Về xem fc mới thấy tiếc ghê, bao nhiêu moment đẹp. Hôm đó thật là tuyệt. Đêm đó về mình gần như không ngủ được vì phấn khích và vui qua. 2 tuần rồi, mình vẫn cứ mong được trở về 30.8:(

  4. Bạn ơi, người nói là ” Mưa sẽ làm cho chúng tôi quyến rũ hơn là Jaejoong mà bạn?!! ”
    Còn Yoochun nói là ” Phở ngon lắm ạ! ” cái đó là Yuchun chứ không phải Jae bạn ạ

Gửi phản hồi

